Friday, July 31, 2009

I. Don't. Date - The Picturized Version

Paunawa: Mahabang-mahabang post ito. Siguraduhing may dalang 6-course meal habang nagbabasa. Kasing haba ng pila sa CD-R King sa may SM Manila ang post na'to (anong konek? Punta ka CD-R King para malaman mo) at magulo din ito...kasing gulo ng...ng...uhm...sige, buhok na lang ng mais. Baka ma-MTRCB ako e nyahehehehe

Weeeee....hinde ko pa rin napapanood ang Harry Potter 6 (sad) ngunit, subalit, datapwa, nakapag-date na kami nila Joycee, Netot, Dale (aba, ayaw tawaging Mangga!), Rudy, Sid, Manny, Ellie, Buck, Peaches, at Diego (hinde si Deejay ng GTM). Kasama rin namin sa aming group date ang mga chikiting na sila Shelly, Yolky and Eggbert. Gets mo na kung ano pinanood namin? Hinde pa? *hitit ng hangin* Naimbento na ang Google.

Supposed to be "The Proposal" ang papanoorin namin...kaso mag-aantay pa kami ng matagal. Ang pinakamalapit na slot was an hour away pa tapos Php 350.00 per tao kasi sa Producer's Club kami manonood (may popcorn, drinks, etc....pero hinde na kami makakauwi hehehehe). So, ang ending, Ice Age 3 ang pinanood namin. Bakit hinde HP6? Dahil naka-schedule kaming manood ng sisterette ko noon hehehehehe

*Spoiler Alert*

  1. Dahil natuto na ako sa panonood ng Transformers, hinde na ako tumabi sa mga magsing-irog (tingin sa kisame, kunwari hinde si Joycee at Netot ang tinutukoy ko...kaso wa-wents din pala kasi hinde naman sila yung tipong magka-akap habang nanonood). Sa kanan ko ay isang bakanteng upuan, sa kaliwa ko ay si JLC...ay sori, sa kaliwa ko ay si Dale pala hehehehehe. Hinde ako nainggit this time kasi walang ka-akap yung nasa kanan ko, wala rin ka-akap yung nasa kaliwa ko mwahahahahaha...at wala pa rin akong lablayp.
  2. Minsan, ibang tao ang kakain ng inorder mo hehehehe (naku, pasensya na, na-kerid awey sa white pizza at sa iced tea)
  3. Ang kaputian ng isang tao ay makikita sa braso, batok at likod ng tenga.
  4. Hinde lahat ng malaki ang tyan ay buntis. Hinde lahat ng may mahabang buhok ay babae.
  5. Cute manood ng 3D pero hinde cute ang 3D glasses over eyeglasses. Deym, bigat sa ilong!
  6. Malamang kamag-anak ko si Buck...mahilig din sya sa mga listahan.
  7. Pag mahal mo ang isang tao, ilalaban mo sya talaga ng patayan...minsan kahit hinde ka naman nya mahal.
  8. T-rex ako sa past life ko. Ayaw ko kasi ng gulay hehehehe.
  9. Pag kami ni Dale ang kasama mo, hinde ka lalanggamin...promise!
  10. ...at pinakahuli sa lahat, hinde lamang saging ang may puso. May damdamin din ang mga acorn...marunong din silang masaktan, marunong din silang magmahal...at marunong din silang mag-hintay. Buti pa ang acorn may lablayp, ako wala pa rin (Lord, bigyan mo ako ng sapat na pasensya para matutong mag-antay sa mokong na 'to na matupad nya ang kanyang mga pangarap)

Naisip ko tuloy, sa sobrang dami nang heartaches and joys ko, pwede na akong pumalit kay Dr. Love hehehehe. Hayyy...sa mga sandaling ito, wala akong ibang magagawa kundi ang mag-antay at mag-hope (not expect). At para sa isang control freak na tulad ko na below sea level ang emotional IQ, napakahirap na bagay ang mag-antay at mag-hope. Ekshuli, kung hinde man sya bumalik, hinde na ako masasaktan o malulungkot. Kasi alam ko na dumating yung time na lahat gagawin nya para sa'kin.

Ikaw, ano na nagawa mo sa ngalan ng pag-ibig?

Picturized Version:







Grrr....mali ang anggulo ko...halata ang bungi ko waaaahhhhh...At pansinin ang second picture, nanlalaki ang mata ni Rhona! At bakit kaya? ($2.50 sa makakahula ng tamang sagot)

Update:

Kanina pa ako nabuburyong kaya hihingi na ako ng friendly umbrella (uhm, di mo gets? "Payong Kaibigan"). Ayaw ko kasi talaga nang walang pinanghahawakan. Tsk! Control Freak!!!

Eto ang tanong, kung ang isang ex ay pumayag na magkita kayo every now and then, text every now and then, punta ka sa bahay nila every now and then, punta sya sa bahay nyo every now and then (take note, si Ex ay hinde mo mapipilit pag ayaw nya. So pag sinabi nyang hinde sya sasama, hinde sya talaga sasama lalo na kung labas ng Cavite ang gala)...


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

pwede na ba naming theme song ang "Every Now & Then"?

Buy Me A Cup Of Coffee