Monday, July 13, 2009

Sit...Stand...Baby Steps

Mabuhay! (turo yan sa PLM)

Ayoko na paka-emo kaya ganyan ang bati ko. Siguro next week na lang ulit ang emo posts hehehe (syempre hinde mawawala yun)

Akshuli bangag na naman ako (what's new?!). Hinde pa ako nakaka-recover sa hell week. Yung katawan ko kanina pa gustong matulog pero gusto ko na kasing tabunan yung huling emo post ko. Ang korni naman kung panay delete ng posts ang gagawin ko.

Kung madalas ka dito at kilalang kilala mo ako, alam mo na everytime na may pinapasalamatan ako, yun ang mga panahon na muntik na akong makipag-meeting sa mga anghel at pagdiskusyunan kung sa baba ba ako maninirahan o sa purgatoryo. Lab lang talaga ako ni Bro kaya everytime na may problema ako, may mga tao o pangyayari na biglang bumabatok sa'kin.

Sa totoo lang, higit pa sa hell week ang dinaanan ko nitong ma nakaraang linggo. Kung may mas malala pa dun, yun na yun. When it rains, it pours...at sobrang pour sya talaga ha?! Mapagbiro talaga si Bro. Ekshuli, minsan talagang susubukan ka lang ng tadhana kung hanggang saan ang kaya mo...at magugulat ka kasi madami ka palang kayang gawin.

Ekshuli, gusto kong pasalamatan yung anghel na nagbigay sa'kin nung story about the silver and the silversmith. Na-tats ako dun sobra. Dahil sa email na yun medyo kinakaya ko ang mga pangyayari (oo, hinde pa tapos ang mga problema ko...hayyyy...sana totoong silver na lang binigay nya para may pera ako hehehehe...jowkness!)

Syempre tenjewberrymud din sa lahat ng mga taong todo-todo suporta sa'kin kahit na gustung gusto na nila akong batukan (owkies, I learned my lesson. Tama nga kayo ahehehehe)

Maraming maraming salamat din dun sa kliyente kong uber maintindihin sa deadline (nakupow! hinde mo nga pala naiintindihan 'to, buti naman! nyahahahaha) dahil kundi nya in-extend ng konti ang deadline, baka sa mga sandaling ito e nagpapakape at biskwit na ang mga kapatid ko dito sa bahay.

Inhale...Exhale...malapit na nga pala pibetdei ko...aasahan ko kayo (pasensya na pero KFC lang ang drama ng pibetdei ko...masyadong maraming gastusin..haaayyyy!!! x100)...may suplays ako sa mga pupunta sa pibetdei ko...(may suplays din si Papa God sa pibetdei ko...solar eclipse!)

Alam mo kung anong parte ng paggising sa umaga ang mahirap? Yung pagtayo...pero unti-unti makakabangon ka rin. Hinde ka pwedeng bumangon ng mabilis, mahihilo ka lang at babagsak ulit sa pinanggalingan mo. Dapat unti-unti. At dapat may makakapitan ka dahil kung hinde, pwedeng pwede ka pa rin tawagin ni Haring Kama.

Baby steps starting in 3...2...1...

Commercial:

Kung ikaw ay na-inspire sa aking kagandahan at natural wit (sa presinto magreklamo ang ayaw um-agree!), sumali na sa aking contest at bigyan ng kalaban si Mon, Joycee, Ax, Lovely, Mars at Sandi. Hanggang July 20 pa 'to! Hiya ka? Bisitahin ang kanilang works of art at bumoto (spammers allowed)!

Pasalamatan din natin ang mga magigiting kong sponsors:
- Joyce of http://joyceish.com/
- Vhincent of http://www.chizmosalounge.com/
- Nika Catbagan of http://www.bloggingpinay.com/
- Jerick Mack of http://www.rickspot.com/

Kung natuwa ka naman dahil dotkomista na ako, bumili na ng sariling dot com sa halagang Php 400.00 lamang or US$ 8.70 per year. Tulungan na rin kitang mag-ayos ng iyong blog :)

At kung talagang aliw na aliw ka sa'kin, bili mo ko ng kape...click ka dun sa baba..

Job Opening:

Kelangan ko ng homebased, part-time writers...maraming-maraming writers. Yung kayang sumulat ng 5 350-word article per day o kaya 3 500-word article per day. Email nyo ko or mag-comment sa baba if interested kayo.

Buy Me A Cup Of Coffee