Thursday, July 23, 2009

Post-Pibetdei Brouhaha

Eto na 'ata ang pinaka-nakakapagod kong birthday. Paltos-paltos paa ko dahil maling sapatos ang sinuot ko papuntang simbahan. Bukod dun, antok na antok pa ako (fatigue na ito, meyn!) at masakit pa lahat na ata ng parte ng katawan ko dahil sa...uhm...dahil sa red flag day.

Wala naman masyadong happenings kahapon. Pinaka-unang bumati sa'kin na pibetdei is Tita ko na kapatid ni Mama, followed by Joycee, Doc Philip, Winkie, sina Mama, and Mangga. Sila ang mga uber early na bumati sa'kin. Syempre, hinde rin ako nakaligtas sa pang-aasar ng aking mga kapatid and sister-in-law (darating din kayo sa 29, mga talipandas!). Highlight ng araw ko e yung birthday greetings ni Mangga at syempre ang pibetdei greetings ni George.

Napunta na rin lang tayo sa usapang George, kinalantari ko kahapon ang mga search results na dinadamay ang site ko.

Mabenta si George Ongkeko base sa mga lumalabas na keywords!

Uunahan ko na yung taong search ng search ng picture ni George Ongkeko, mahihirapan kang mag-hanap. Hinde po sya mahilig mag-post ng pix. Tinanong ko na sya if pwede ko syang i-feature dito pero mahiyain ang lolo nyo. Ayaw nya, baka daw mamatay pa 'tong blog na 'to. So, if talagang nais mong masilayan ang kagwapuhan nya o nais mong may malaman tungkol sa kanya, I....am....sorry....wala dito ang hinahanap mong pektyur. Pero dahil mabait ako, ilang info tungkol sa kanya (syet! ta-artits na ang kabigan ko!). George Ongkeko, Jr. ang buo nyang name. Isa syang Aries (hulaan nyo na lang date ng pibetdei nya). JR ang nickname nya (3 silang JR noon sa section namin, lahat may itsura). Mahilig sya sa basketball (at magaling sya, in ferness). Magaling sya sa Math...okay rephrase...naglalakad syang scientific calculator. Magaling din sya sa English. Sa halos lahat ng subject actually, magaling sya. May pagkamataray ang lolo nyo pero hinde sya nakakalimot ng kaibigan. Laging may dalang panyo..hinde ko sure if hanggang ngayon. Mahilig syang mang-asar at malaki na tyan nya ngayon wahehehehe *peace George*

At tanong ko lang, sino ba talaga ang hinahanap mo si George Ongkeko, Jr o George Ongkeko Sr?


Hinde ko rin po alam ang brand ng coffee ni James Bond. Alam ko lang mahilig sya sa martini...shaken not stirred...Hayaan mo, ire-research ko yan para sa'yo.

...at, nameyn! Wala ditong mahabang kwento na nakakatawa kasi yung may-ari ng blog na ito ay iyakin at palaging emo.

....at...at....at kung break kayo dahil may iba na sya, eto lang ang masasabi ko - Pareho lang tayo huhuhuhu...jowkness! Mag-usap kayong dalawa nang masinsinan okay? If ayaw ka na nya kausapin, hayaan mo na sya. Pakasaya ka na lang sa buhay mo. Mag-blog.

Sa nagtatanong kung talaga bang napa-tae si Santino, uhm...daan kayo sa Good Times Manila tapos hanapin nyo yung About Page. Makikita nyo doon ang kasagutan (Deejay, ang tindi mo!)

Wala po ditong leakage ng exam sa TP. Hinde ka rin naman makakakuha ng leakage kasi Psychological test yun. Mahirap naman kumuha ng leakage for the phone interview kasi iba-iba ang pwede nilang ibatong tanong sa inyo.

HOY! Kung sino ka mang naghahanap ng info tungkol kay Dale, humanda ka sa'kin...jowkness! Alam kong ibang Randale Ong ang hinahanap mo. Hinde po sya dito makikita pero meron syang FaceBook and Friendster account.

Tsk! Panay talaga sawi at heartbroken ang mga naliligaw dito. Kung incompatible ang sign, humiga ng nakaharap sa araw at magsuot ng kulay hot pink na t-shirt. Tatlong unan ang gamitin at umikot ng 5 beses bago humiga...jowkness! Yung nagtatanong kung pano maka-move on, uhm...pag nahanap mo po yung sagot, paki-share naman sa'kin kasi hinde ko rin alam e huhuhuhu

...at yung kukuha ng 3 paragraphs sa encyclopedia, uhm..manong, na-lost ka 'ata. Hinde ito ang encyclopedia.

...uhm, no comment ako dun sa "hinde sapat ang love"...hinde ko kasi sure kung san ka nanggagaling hehehehe...pero naniniwala ako na mahirap nga sa lalake ang walang gf kasi basted sya. Awts! Masakit yun...PERO wala akong pakialam kung may iPod Touch ka hehehehe

Nakakaaliw naman yung mga naliligaw dito, mas baliw sa'kin!

PS:

Ilalagay ko sana snapshots nung searches mismo kaso baka may madiskubrihan kayong karimarimarim kaya wag na lang hehehehehe

Buy Me A Cup Of Coffee