Saturday, July 11, 2009

Hell Week Part Deux

Nyemas!

Pasensya na sa intro. Akala ko tapos na ang hell week ko last week. Hell week pa rin pala 'tng linggong 'to. Yun nga lang, sa sobrang pagod ko last week, etong week na 'to e hinde ko na kinayang mag-straight 5 days na walang tulog. Kaso, sirang sira pa rin ang sleep pattern ko kaya...wan mor taym!

Nyemas!

Hayyy...parang sunod-sunod problema ko this week. San ba nakakahanap ng mayamang lalakeng generous at madaling mamatay? Hirap talaga pag problemang pera ang usapan. Nakakaburyong :(

Nyemas!

Hinde naman akshuli ako high blood. May maganda rin namang naidulot 'tong linggong 'to. Hinde ko akalain na sa loob ng ilang araw, may mga bagong aral akong mapupulot (syempre nakalista na naman...dapat pala pangalan ng blog ko, "Coffee Stains and Lists"):
  1. Hinde man sa'yo nangyayari pero kikiligin ka pa rin pag nalaman mong ang mga kaibigan mo ay in lab. Pansamantala mong makakalimutan ang iyong non-existent lablayp.
  2. Hinde pwedeng 3 araw-araw dere-deretso ang internet mo. Nade-detect ata ng Smart at bigla na lang akong inaalisan ng connection (pwede rin namang iba ang reason nila pero ayaw kong pag-usapan. Alam na ng mga EB gels kung bakit hehehehe)
  3. Mapagbiro si Bro. Kung kelang yung feeling mo hinde mo na kaya, tsaka ka Nya dadagdagan ng exam. Tapos pag namro-mroblema ka na sa dagdag na exam at susong-susong na ang dasal mo, bigla Nyang ipapakita sa'yo ang sagot.
  4. May mga taong kahit hinde mo pa nakikita e maaasahan at may mga kaibigang kahit matagal mo nang hinde nakikita e makikinig pa rin sa'yo.
  5. Kung kelan yung uber nagmamadali ka, tsaka naman magha-hang ang laptop mo. Patibayan kayo. Kasi pag nagkamali ka ng pindot, mage-error at mawawala lahat ng pinaghirapan mo.
  6. After the 5th cup, hinde na effective ang kape na pampagising kaya kelangan mo ng mag-exercise o kaya naman mag-blog hop hehehehe
  7. Kahit gano pa kawalang kwenta ang topic ng article na isinusulat mo, pag malapit na deadline, biglang dere-deretso ang pagta-type mo (ibang usapan na nga lang kung may sense sya o wala nyahahahaha)
  8. Walang kama-kamag-anak sa Barn Buddy (nyemas! ninakaw na naman ng kapatid ko ang mga tanim ko)
  9. Minsan akala mo wala na pero meron! meron! meron! Meron ka pang ibubuga. Minsan akala mo pagod ka na, sobra na, palitan na said na, dead end na, pero hinde pa pala. Kaya pa pala.
  10. Nakaka-miss ng mag-Daytona :(
  11. Hinde ako weird! Ay mali...hinde lang ako ang weird na kumakanta ng mga kantang di galing sa planetang earth ang lyrics! Go pseudopolyglots! Go Larusso! Go Son by Four! Woot!

Yahu! Por da pers taym, maaga akong makakatulog...hayyy...breathe in...breathe out...masaya na ako. Hulaan mo kung bakit...

Papa God, thank you!

Commercial:

Kung ikaw ay na-inspire sa aking kagandahan at natural wit (sa presinto magreklamo ang ayaw um-agree!), sumali na sa aking contest at bigyan ng kalaban si Mon, Joycee, Ax, Lovely, Mars at Sandi. Hanggang July 20 pa 'to! Hiya ka? Bisitahin ang kanilang works of art at bumoto (spammers allowed)!

Pasalamatan din natin ang mga magigiting kong sponsors:
- Joyce of http://joyceish.com/
- Vhincent of http://www.chizmosalounge.com/
- Nika Catbagan of http://www.bloggingpinay.com/
- Jerick Mack of http://www.rickspot.com/

Kung natuwa ka naman dahil dotkomista na ako, bumili na ng sariling dot com sa halagang Php 400.00 lamang or US$ 8.70 per year. Tulungan na rin kitang mag-ayos ng iyong blog :)

Job Opening:

Kelangan ko ng homebased, part-time writers...maraming-maraming writers. Yung kayang sumulat ng 5 350-word article per day o kaya 3 500-word article per day. Email nyo ko if interested kayo.


Buy Me A Cup Of Coffee