Sunday, October 18, 2009

Sorry, I'm Late

Tsk! Oo na, tinangay ako...tinangay ako ng sangkatutak na articles.


Pwede ko bang sabunutan ni Lauren T. Dyogi? Kasi naman, kung hinda dahil sa PBB e di sana lahat ng writers ko maximum eyport....kaso nanood sila ng PBB. Resulta? Ako ang tumatapos ngayon ng articles...Oo, hinde pa ako tapos huhuhu


Dumaan lang ako dito ngayon upang ipaalam na:


  • buhay pa ako
  • busy lang
  • nababasa ko comments nyo pero maya na ako comment
  • kelangan ko na ng red blood cells
  • walang nanalo sa kontes

Ang orginal ko kasing tanong para sa kontes ay:

  • Mabilis ba ang mga mata nyo?
  • Malakas ba ang loob nyo?

Dahil, ang mananalo ng kontes dapay ay yung makakapagsabi sa'kin na, "Oy loka! May 'r' yung 'heto' mo dun sa naunang post!"

Pero clap clap clap pa rin kayo...gegeleng ng mga naisip nyo hehehehe