Friday, October 23, 2009

Besame Mucho

Sabi nya ako lang daw ang mahal nya...
Sabi nya ako daw ang gusto nyang makasama habang buhay...
Sabi nya after five years daw may sarili na kaming pamilya...
Sabi nya stick to one lang daw sya at ako daw yung stick "one"...
Sabi nya ako daw ang nagpapasaya sa kanya...
Sabi nya ako daw ang gusto nyang pakasalan...
Sabi nya mahal daw nya ako...
Sabi nya kakampi ko daw sya kahit anong mangyari...




Sabi lang pala nya yun...at ang maniwala sa sabi-sabi e walang tiwala sa sarili...kaya ngayon, aalis na ako...paalam....nawa'y maging masaya ka na...nawa'y wag mong pagdaanan ang lahat ng ginawa mo sa'kin






- Drama ng nagiinarteng Nokia E65 dahil pinalitan na ng iPhone
For sale na sya, Php 7,500 kasama pati box at lahat ng kalandian nya
Kala mo emo na naman no?!
Wala na...patay na kaya si Acorn