Sunday, November 22, 2009

Last

Last emo/rant post na...

...sa-shut up muna ako para mag-isip pano ang tamang paraan sa pagkatay ng tao

....mahirap ipaliwanag...sabihin na lang natin na bumabalik na naman pagiging man-hater ko. Oo, dati na akong man-hater. Hinde lang halata, pero yung iilang ka-close ko talaga, alam nila yun. Wak mag-alala, hinde naman ako nangangagat. Sa mga sandaling ito gusto kong ipa-kulam ang sambayanang kalalakihan. Mahabang istorya.

Bakit nga ba?

Bakit nga ba may mga lalaking malalantod? May gf na maghahanap pa ng iba? Wala raw gusto pero nanghaharot? Bakit nga ba may mga lalakeng sinungaling? Buking mo na, lulusot pa. Ano naman akala nyo sa mga babae, tanga? E kung sa nanay nyo nga hinde kayo makalusot e. Bakit nga ba may mga lalakeng wala nang inatupag kundi ipahiya yung mga babae sa paligid nila? Close ba tayo at kilala mo ba akong maige para ipahiya mo ako? Hinde dahil minsan akong nagka-crush sa'yo, alam mo na ang takbo ng buhay ko. Bakit nga ba may mga lalakeng ang utak e nasa pagitan ng binti nila? Bakit may mga lalakeng hinde marunong magpahalaga? Yung nahihirapan dahil sa kanila, hinde nila pinapansin. Pero pag naipit naman sila, pag nangangailangan, dun sila unang tumatakbo. Kumusta naman yun?!

...grrrr...o tigilan mo ako sa "Let go" at "intindihin" portion. Sa sobrang pagintindi ko sa ibang tao pwede ko nang kalabanin si Mother Theresa. Panay na lang intindi pero pag ako naman, hinde maintindihan. And don't tell to let go. Hinde mo alam ang puno't dulo, okay?

Hayyyy.....high blood, kumukulot ang na-rebond na buhok...naniningkit ang mata...nagsasalubong ang kilay

PS

Magtino sa pagco-comment at nasa WWIII mode ako