Thursday, November 12, 2009

Busy Bee

Maaaring nagtataka ka bakit napakadalang ko nang mag-post. Pasensya naman, medyo marami akong kinakatuwaan ngayon (bukod kay Iffy the iPhone and Tres the Treo). Una sa lahat ay ang pag-aayos ng mga web site:




Ehem! Bago mo pa maisip na ako ang nag-design nyan from scratch, inuunahan na kita. Templates lang ang ginamit ko tapos binutingting (at binubutingting) ko na lang yan para magkaron ng sariling identity. Mahirap din yun ha?! Kelangan may background ka sa HTML, PHP at ABC (ay slow, hinde na-gets! bwahahahahaha)

Bukod dyan, uhm, busy din po kasi ako kay pareng oDesk at kay parent Talent Shout Clients kaya naman yung natitira kong RBC e nag-walk out na. Try mo akong i-text ng ala-3 ng madaling araw, sasagot pa rin ako kasi dilat na dilat pa ako ng mga sandaling yun.

Busy din pala ako sa aking mga ka-weirduhan. Kung dati-rati sa The Thanatos lang ako naglalagi, ngayon may mas weird pa akong pinupuntahan - Documenting Reality: Faces of Death. Ooopppsss...walang link. Bakit? Masyado syang gross na baka sampahan nyo ako ng demanda pag nilagay ko link. I-Google nyo na lang if nais nyo pa rin syang marating. Gano ka-gross kamo? Pictures yan ng mga nasagasaan, napatay, na-rape, nasabugan ng bomba, etc. ACTUAL PICTURES. Nasa ka-weirduhan na rin naman ako, uhm, sinong gustong sumama sa'kin na mang-hunting ng libingan (preferably male, tall, dark and handsome nyahahahaha)? Hinde na kasi updated yung isa kong blog at yung aking kinakaladkad para sa mga ganong eksena e uber busy din kaya hinde ako masamahan. On sekontot, busy din nga pala ako. Nyemas!

Segue: Dapat pala nung undas ko pinost ito

At syempre, busy din ako sa pagpapataas ng level sa Mafia Wars. Sa mga neighbors ko sa Farmville, I'm back (with vengeance)! Naka-level up na ulit ako kagabi at natanggal ko na ang aking mga withered pananim. Sa mga kasosyo ko sa Cafe World, next time ko na aayusin yan (pati na rin sa Barn Buddy).

Weno ngayon sa'yo kung ito pinagkakaabalahan ko? Wala lang, gusto ko lang updated ka. Wapakels ka? O e ba't ka andito? (Ay nagtataray!) Jokeness! Wala lang talaga akong mai-blog hehehehehe