Friday, February 17, 2012

Heybi Drama

Hay naku! Pati Blogger.com iba na rin itsura ng interface.

Hekshuli, super buryong ako ngayong araw na ito. Kulang ako sa tulog plus ang sakit ng ulo ko plus gutom ako kasi late na ako nakapag-lunch. Ang pang-asar a, sinaluhan na naman ako ng ipis sa lunch. Blech! Tapos alam mo kung ano pa yung mas nakakainis? Ang masabihan kang maarte ka lalo na't sure kang hinde ka maarte. Bakit ko nga ba nasabing hinde ako maarte?


  1. Pwede mo akong yayain kumain sa kanto. Seryoso. Kumakain ako ng goto sa tabi-tabi (wag na lang kayo maingay sa nanay ko at lagot na naman ako). Mahilig ako sa pares at sa fishball. Suki din ako nung mga kanto kanto lang na calamares (at lalo tuloy akong nagutom ngayon).
  2. Hinde ako maarte pag dating sa lakaran. Hinde ako naghahanap ng taxi kung pwede naman ako mag-jeep. Hinde rin ako naghahanap ng jeep kung pwede naman ako maglakad. Nakikipagsiksikan ako sa LRT/ MRT at marunong akong tumayo sa bus.
  3. Hinde ako mahilig sa latest or de-tatak na damit. Basta matino itsura at kumportable ako, go!
  4. Lutong bahay ba kamo? Go ako dyan! Hinde ko kelangan ng mamahaling kainan para mabusog. Basta masarap na luto, oks na ako.
  5. Romantic date ba 'ka mo? Pili ka - sementeryo o breakwaters. Hinde na kelangan pang manood ng sine. Usap lang tayo, pwede na.
'Yan ba ang maarte?! Utang na loob! Kainis!

(Orson background: P*ta kalma lang!) Sino si Orson? Staff ko, bakit?