Saturday, February 11, 2012

Brokenhearted Me

At syempre, matapos kong mawala nang mataga na panahon, ang panumbalik kogn post e pang-sawi agad.

Oo na, ako na ang dakilang sawi sa pag-ibig. Kung hinde pinagpalit sa ibang babae, pinagpalit sa ibang lalake/career/paniniwala/. Wagas ang pagiging sawi! So ano bang nangyari sa latest na nilalablayp?

Dear Charo Itago natin sya sa pangalang "The One". Bakit "The One"? Walang kelamanan Dahil isa na syang the one that got away. Nagsimula ang lahat two years ago. Oo, two years ago, si Acorn ang iniiyakan ko (hinde mo sya kilala? Backread ka). Habang iniiyakan ko si Acorn, si The One ay matyagang nagaantay sa kanto ng The Columns para ihatid ako pauwi (take note, 2:00 am ito). Hinde naman sa wala akong gusto sa kanya pero ayaw ko naman kasi pumasok sa isang relationship na meron pa akong bagaheng bitbit. So syempre, tinapos ko muna itong isa bago ko binigyan ng chance si The One. Fast forward to today. Si Acorn ay isa na lamang kaibigan at si The One ay hinde na ako pinapansin.

Isang naghuhumindig na, "What Happened?!" (Oo, tanong ko rin yan sa sarili ko).

After two years, napatunayan ko na hinde na nga ako mahal ni Acorn. Oo, ako na ang tanga. Two years para maka-move on (pero may kilala ako, 8 years and counting hehehehe). Ang problema, kung kelan ready na ako na bigyan ng chance si The One, tsaka naman sya ang ayaw.

Saklap with a capital P!

So what to do? Eto, binubusog ko ngayon ang tenga ko ng kanta ni Jay Sean (kasi hawig nya) tapos inuuntog ko ulo ko sa pader. Anaknamanngpitumpungpitongputingpating! Hinde na naman ako maka-move on!

...at hinde rin ako marunong mag-edit ng picture...deym!