Thursday, March 17, 2011

I Remember the Days

Napakanta ka ba? Pwes, isa lang ang ibig sabihin nyan - fan ka ni Efril Boy. (segue: pagpasensyahan ang mga shortcut sa post na ito dahil selepono lang ang hawak ko)

Nagkita kami ni winkiedoodles kanina kaya naman na-engganyo akong mag-post, at naisipan kong i-post ang mga bagay na nauso noong 2009 na sobrang miss ko na:

1. Every other day na blog. Di bale nang hinde makatulog sa oras basta't may bagong post lang. Kahit pagiyak ng kapitbahay namin naka-post basta lang may maisulat. Ewan ko ba, lakas ng epekto ni katam.
2. Blogkada. Nakakamiss din pala yung halos oras oras mong kausap sina Lovely, Winkie, Leyna, Twin sis, Joycee, Tsi, Mars, Hamster, Ax, Deej, Maldito, CF, Lio, at iba pang hinde ko maalala..(sori naman). Dati, updated ang ang isa't isa ngayon, ala na akong upodates tungkol sa kanila.
3. Lio. A syempre special mention 'to. Star writer ko 'to e. Bukod sa kaututang dila at kaladkaring friend pag dating sa panonood ng sine at gimikan. Dahil jumojowa na sya, waley na ako makaladkad. (oi iho, angela's ashes?)
4. Blog contest. Dahil sa blog contest na yan, ako'y nagkapera at nagka-shirt. Wala bang magpapakontes na iPad ang premyo?
5. GTM at blogwalk. Dahil nga busy-busyhan ako at karamihan ng bloggers, waley na dalaw-dalaw sa kapit ehaus. Litsi kasing hiatus fever yan e.

Yun lang...nag-update lang ako. Pampawala lang ng init ng ulo. Masakit pala sa daliri ang mag-blog gamit ang c3? Huhuhu, come back, iffy, come back!