Saturday, January 1, 2011

I Promise...

For 2011, I promise to:

  1. Assert myself more and not let seemingly nice people take advantage of me.
  2. Do more blog posts (oo na, last year pa'to. Seryoso na, dadamihan ko na talaga!)
  3. Take more pictures. Mula ng magkawalay kami ni iffy, hinde na ako masyadong nakakapag-pityur!pityur! Ngayon, babalikan ko ang pagpipityur-pityur.
  4. Travel. Hinde man papunta sa ibang bansa pero at least sa 'Pinas e makaikot man lang ako. Baka matuluyan na nga tayo sa 2012, buti na yung life well lived hehehehehe
  5. Magtipid. Balak ko kasing bumili ng lalake ng digicam at mas magandang computer kaya ngayon pa lang magtitipid na ako.
  6. Listen to my inner self. Sa sobrang tigas ng ulo ko, pati sarili kong instinct hinde ko pinakinggan last 2010 kaya nagkawindang-windang ang buhay ko.
  7. Find a new hobby. Iniisip ko pa kung mangongolekta ako ng bungo o uong kalansay na (joke! ang magseryoso uunahin kong gawing kalansay)
  8. Mas mahalin ang mga taong sobrang umitindi sa'kin last 2010. Keyword: SOBRA
  9. Buy more books and study more. Napabayaan ko ito last year e.

Wala pa akong maisip for no. 10. Baka may suggestion ka.