Sunday, February 14, 2010

Happy Single Awareness Day!

Yes, patapos na ang Valentine's Day. Kumusta naman ang inyong araw? Nakakakilig ba? Na-traffic ba kayo pauwi? Nag-init ba ang iyong araw?

Ako? Isang malaking HINDE muhahahahaha. Hinde na kasi ako naniniwala sa Araw ng mga Puso. Paraan lang yan ng mga kapitalista para kumita...ay wait! Isa nga rin pala akong kapitalista...hmmm....never mind, pwede pa naman akong maging realista (ang mag-sabing corny ang portion na ito ay papakainin ko ng tuyot na bulaklak ng katuray)

Umaga pa lang uminit na ulo ko kasi naman may isang tao dyan sa tabi-tabi na bigla na lang nag-backout ng last minute sa pamimigay ng flyers sa B.E.S.T. Workshop. Bad trip talaga.

Eto na lang, ano na lang ang natutunan ko mula sa araw na ito?
  1. Hinde lahat ng walang lablayp ay malungkot pag Valentine's Day. May iba na masaya dahil nakatulog sila ng buong araw (nyemas! natambakan na naman tuloy ako ng trabaho)
  2. May mga taong sadyang walang pagpapahalaga sa effort ng ibang tao. May iba naman na sadyang hinde lang marunong magpakita ng appreciation pero sa kaibuturan (naks!) ng kanilang puso, sobrang naappreciate nila ang mga ginagawa mo. At syempre, may mga tao naman na pati ang pag-utot mo ay na-aappreciate muhehehehehe
  3. Kadalasan, ang mga mahilig sa chismis at pang-aasar ay nasosopla ng dalawang letra - "So?"
  4. Hinde totoo ang kasabihang mahalin mo muna ang sarili mo bago ka mahalin ng iba. Mas madalas, chambahan lang yan. Maraming magaganda at matatalino at successful na babae akong kakilala na walang jowa kahit na konti na lang ay perpekto na sila. May mga lalake rin kasi na takot sa babaeng mas confident kesa sa kanila (oi! bitter si kikay!)

...yun lang at magde-date na kami ng laptop at iphone ko nyahahahah

.....HAPPY VALENTINE'S DAY ALL YOU MOTHERFATHER! AHIHIHIHIHI