Tuesday, September 27, 2011

Goodbye Selos!

Selosa ako, hinde pa ba obvious. Lahat na lang ng babae na madikit at magkamali ng "hi" sa labidabs ko ay pinagseselosan ko. Hinde naman dahil sa hinde ako maganda dahil sure akong maganda ako. Kaya lang, meron talagang mga babae na hinde ko maintindihan kung ano meron pero ang hilig magpa-cute sa mga lalakeng may gusto sa kanila kahit na may boyfriend naman sila at walang gusto ko dun sa una.

Tulad na lang sa labidabs ko. Meron syang isang babae na gusto (na kagandahang asal naman! Dati ko pang kaibigan ang nagpakilala, sabay laging tanong sakin ng "Kumusta na kayo ni "(insert name here)"? Ang walanghiya! Kaya pala nangangamusta e may isina-saydlayn!) si labidabs. Hinde kagandahan si babae at sure akong kahit gano pa kabanal ang FB wall nya e hinde sya ganun katino. Bakit kamo? May boyfriend sya pero kinakalantari pa rin nya si labidabs. Si labidabs naman feel na feel. Mas gusto nya yung girl na yun kesa sakin kasi wala daw pressure, kasi mas mahinhin daw at mas banal banalan. Pwes, eto lang ang masasabi ko:

UTOT MO!

Anong walang pressure? Wala lang pressure kasi hinde kayo pero pag naging kayo, x100 ko kaya yan maging pressure cooker. At hinde lang pressure aabutin mo sa kanya, mapapahiya ka nang bonggang bongga sa lahat ng friends, family and co-workers nya kasi lahat yung pagkukwentuhan nya. At yung sinasabi mong pabago-bago ako ng isip, mas matindi din sya. Kung ako inaabot ng hours bago magbago-isip, sya minutes lang. Pag hinde ka naman nabaliw!

Kaya eto lang ang masasabi ko, selos ba kamo? Hinde na uy! Sayang ang effort ko! Gusto mong ligawan yan, go ahead. Hahalakhak na lang ako pag maputi na buhok mo at panay wrinkles na noo dahil sa sakit ng ulo sa kanya.

Mu-ha-ha