Friday, December 28, 2012

2013 Here I Come

Dahil ako ay isang mabait na blogger, kailangan kong gumawa ng obligatory year-end post at New Year's Resolution. Ano na nga ba ang nangyari sa mga nakaraan kong NYR (ang utak, nagwalk-out! New Year's Resolution yan!)? Well, ayun nilipad nung hangin yung iba. Pero at least , na-achieve ko naman yung iba tulad nang babawas-bawasan na ang pagiging emo....ay huweyt! Ders more! Hinde ko pala nagawa 'to. Uhm...alam ko meron akong nagawa e...teka lang....huweyt lang...nasa dulo na ng dila ko....saglit lang...


*After 25 years*

Toinx! Wala, walang silbi! Hinde ko nga maalala kung ano yung nasa NYR ko e. Howel! Gagawa na lang ako ng bago:

1. Hinde na ako masyadong magiging iyakin. (Ilang beses ko na ba sinabi 'to?)
2. Hinde na ako masyadong magwo-worry kasi baka magka-wrinkles na ako.
3. Promise, gagala naman ako minsan para may sowsyal layp naman ako.
4. Ita-try ko nang matulog ng maaga, mga 3:00 am dapat tulog na ako.

Uhm, wala na akong maisip. Ilalagay ko sana, hinde na ako magiging laitera kaso baka mamatay naman ako ahek!

Balik-tanaw sa End of the World Daw: Ano ang 2012 Ko

1. As usual, broken hearted matapos ang tatlong araw na pag-ibig (o yeah!)
2. Handaming pasaway!
3. Handaming sakit :( mula ulo hanggang paa (awts!)
4. Lamang lang ata ng 2 buhos kay 2010, nyemers!
5. Super kulang sa tulog
6. Super kulang sa anda

Ikaw, musta ang 2012 mo at ano plano mo sa 2013?