Tuesday, December 8, 2009

Bagong Buhay

Naawa naman ako sa blog ko. Hinde na naman updated. Wala tuloy mabasa yung (1...2...3...4...5... sabay bilang sa fingerlings) 2 kong readers. Kaya eto, naisipan kong mag-update. Sa totoo lang, masyado akong busy kaya hinde ako makapag-update ng blog. 'Lam mo na, lapit na Pasko. So ano ba nangyayari na sa mundo ni Kikay?

Well, ganun pa din. Pula pa rin ang hasang. Bwisit pa rin sa mga feeling close pero hinde naman talaga ako kilala (bago ka tamaan, unahan na kita. Hinde blogger). Masaya pa rin kahit tabinge ang lablayp at kulang pa rin sa dugo.

Consuelo de bobo ko na lang ay meron akong bagong "baby" hehehehe. Kaya lang 'tong bago kong baby e inuubos ang oras ko sa pagaayos...

so anong punto ng blog na'to?

Wala...gusto ko lang mag-update...

Bakit walang sense?

Sige, ikaw nga ang magtrabaho ng madaling araw pag hinde ka naman dalawin ng antok.