Friday, July 17, 2009

Wrong Timing Ka

Dear Papa God,

Mabuhay! (Isang buong araw na naman ang sinayang ko sa pagtulog, pagpe-peysbuk, pagba-blog at pagkain..tsk..tsk..)

Bago mo ako batukan, unahan na Kita. Hinde po para sa Inyo yung taytol. Para yan sa isang tao sa paligid-ligid ay mayron pang tinga este linga na tinuring kong isa sa mga bespren ko kaso...hmmm...

Love mo nga ako talaga. Ambilis mo naman magbigay ng panibagong...uhm...opportunity to love. Magha-hiatus ek ek pa naman sana ang puso ko matapos ang mapait na pangyayari sa nilalang na itago na lang natin sa pangalang..."Tinkerbell" (walang kelamanan sa code name, hayaan mong ikwento ko na lang sa birthday EB ko).

Sobrang nagulat ako ng bonggang bongga sa text na pinadala nya. Alam ko namang matagal na syang may pagnanasa pagtingin sa'kin (nyahehehehe...feeling!) pero bakit naman ngayon pa nya naisipang mag-text ng ganun? Bakit ngayon pa sya umamin ng bonggang bongga tungkol sa nararamdaman nya? At wala pa ba syang natututunan sa paulit-ulit kong pagsabi na ang panliligaw ay ginagawa, hinde na ipinapagpapaalam? (Bakit nga ba ang hilig ng mga lalakeng magtanong? Bakit hinde na lang manligaw kung manliligaw? Pag sinagot namin na pwede kayong manligaw e di parang sinabi na rin namin na type namin kayo?! Anuber?!)

Grabe! Ang haba-haba tuloy ng hurr ko nyahahahaha

Okay sana ang timing nya kaso...may problema nga lang Papa God.

Iba ang laman ng puso ko (o, hinde si Tinkerbell ha?).

Alam mo naman na ang gusto kong gawin ngayon ay paglingkuran Ka (o, ang ayaw maniwala kelangang magdala ng keyk sa 24). Isa ba itong pagsubok? Isa ba itong test kung gano ko Kayo kamahal? Isa ba itong...

Okay fine, hinde bagay...umuusok ang kapaligiran ko...

Papa God, thank you sa bagong opportunity. Bigyan Mo ako ng lakas ng loob na sabihin sa kanya (in a nice way) na hinde talaga pwede. Na hanggang prenli prens lang kami. At bigyan Mo po sya ng sapat na pang-unawa para ma-gets yun. Sana rin ipakilala Mo na sa kanya kung sinuman yung babaeng para sa kanya. Bespren ko po sya, masasaktan ako pag nakita ko syang nahihirapan at malungkot.

Love,

Ang pinakamaganda mong anak sa Las Piñas hehehehe (again, ang kumontra magdadala ng keyk sa 24)

PS:

Pwede po bang papuntahin nyo sa birthday ko yung taong nasaktan ko (hinde nga si Tinkerbell!)? Yung pinagkukwentuhan namin ni Joycee.

~Ako ulit

Nyemas naman kasi e! Minsan-minsan na nga lang ako magmahal, sa maling tao pa. Hinde pa sumakto dun sa taong mahal din ako. Hay, buhay!

Commercial muna:

Kung ikaw ay na-inspire sa aking kagandahan at natural wit (sa presinto magreklamo ang ayaw um-agree!), sumali na sa aking contest at bigyan ng kalaban si Mon, Joycee, Ax, Lovely, Mars at Sandi. Hanggang July 20 pa 'to!

Hiya ka? Bisitahin ang kanilang works of art at bumoto (spammers allowed)!

Pasalamatan din natin ang mga magigiting kong sponsors:

- Joyce of http://joyceish.com/
- Vhincent of http://www.chizmosalounge.com/
- Nika Catbagan of http://www.bloggingpinay.com/
- Jerick Mack of http://www.rickspot.com/

Kung natuwa ka naman dahil dotkomista na ako, bumili na ng sariling dot com sa halagang Php 400.00 lamang or US$ 8.70 per year. Tulungan na rin kitang mag-ayos ng iyong blog :)
At kung talagang aliw na aliw ka sa'kin, bili mo ko ng kape...click ka dun sa ibaba..

Job Opening:

Kelangan ko ng homebased, part-time writers...maraming-maraming writers. Yung kayang sumulat ng 5 350-word article per day o kaya 3 500-word article per day. Email nyo ko if interested kayo.

Buy Me A Cup Of Coffee